Thiết kế thi công cây xanh công trình

     Công ty cây cảnh Gia Huy không chỉ là đơn vị bán cây cảnh uy tín mà còn là đơn vị chuyên thi công các cảnh quan cây xanh công trình. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công một số các công trình lớn như : trồng cây xanh tuyến đường cầu Thanh Trì, cầu Nhật Tân (Hà Nội), toà nhà Indochina…

Ảnh

Thi công hạ mục cây xanh cho Indochina Plaza

Sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế và cây xanh hay cây bóng mát có hoa tạo nên điểm nhấn cho mỗi công trình. Cây xanh không chỉ điều hoà không khí, giúp không khí trong lành mát mẻ mà sắc hoa của cây như: hoa phượng, hương thơm của hoa sữa, sắc tím của bằng lăng… tạo nên bức tranh muôn màu về thiên nhiên.

Ảnh

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, khách hàng sẽ được tư vấn nên lựa chọn cây gì, bài trí thế nào cho phù hợp? Đồng thời, với vườn cây cảnh tại Hà Nội, khách hàng có thể trực tiếp đến thăm quan và lựa chọn cây, sau đó công ty sẽ có dịch vụ vận chuyển đến tận nơi. Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho mọi khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và chia sẻ nhiều kinh nghiệm chăm sóc cây giúp cây phát triển tốt.

Rất hy vọng được hợp tác với các nhà thầu, đơn vị thi công. Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

 Liên hệ: 0935.968.585 hoặc truy cập website: caycanhgiahuy.vn để biết thêm chi tiết

Bình luận về bài viết này