Địa chỉ mua bán cây xanh công trình

Công ty cây cảnh Gia Huy không chỉ là địa chỉ chuyên cung cấp cây xanh công trình, cây ngoại thất, cây cảnh nội thất… mà còn là nơi trao đổi kinh nghiệm mua bán, chăm sóc, bài trí cây cảnh của mọi người.

Ảnh

Gia Huy xung cấp cây xanh công trình cho Indochina Plaza

Anh Đức chia sẻ: “Tôi biết đến Công ty cây cảnh Gia Huy qua một người bạn chơi cảnh lâu năm. Tại đây, tôi được trao đổi kinh nghiệm chọn cây thế nào đảm bảo chất lượng, cách chăm sóc cây ra sao, các bố trí cây thế nào cho phù hợp với phong thuỷ của ngôi nhà và không gian sống…”

Một công ty xây dựng tại Hà Nội cũng cho biết: “Muốn có công trình đẹp không chỉ là yếu tố thiết kế mà còn liên quan đến cảnh quan xung quanh. Chúng tôi tin tưởng khi lựa chọn các loại cây hoa cảnh tại Công ty cây cảnh Gia Huy để trang trí cho khu vực khuôn viên, sân vườn của các khu chung cư và đô thị mới.”

Ảnh

Nhà vườn cây cảnh tại Hà Nội

     Đến với Gia Huy, khách hàng có cơ hội lựa chọn cho mình những loại cây có chất lượng tốt ngay tại vườn cây cảnh tại Hà Nội. Chúng tôi có hệ thống dịch vụ phục vụ miễn phí cho mọi khách hàng trong khu vực nội thành, đồng thời trong thời gian quy định cụ thể, người mua có thể đổi lại cây mà không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Sự hài lòng và những đánh giá cao của khách hàng luôn là động lực thúc đẩy công ty phát triển. Trong tương lai, công ty không ngừng mở rộng quy mô và dịch vụ nhằm cung cấp đến mọi người những cây cảnh có chất lượng tốt nhất.

Liên hệ: 0935.968.585 hoặc truy cập website: caycanhgiahuy.vn để biết thêm chi tiết

Bình luận về bài viết này