Công ty bán cây cảnh online

    Không chỉ mở rộng dịch vụ chăm sóc cây cảnh, bán cây cảnh tại vườn, Công ty cây cảnh Gia Huy còn mở rộng mạng lưới bán cây cảnh online giúp khách hàng ở xa có điều kiện tiếp cận và mua được những cây có chất lượng cao.

Ảnh

Hình ảnh cây cảnh trên website của công ty: http://caycanhgiahuy.vn/ là những cây công ty có sẵn và được chụp lại tại vườn ươm. Với vườn cây cảnh tại Hà Nội có diện tích đất rộng, đất đai màu mỡ, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao luôn đảm bảo chất lượng từng loại cây.

Trên wesite, mỗi loại cây cảnh Công ty sẽ cung cấp những thông tin cần thiết: tên, giá, mô tả chi tiết… giúp khách hàng nắm bắt cơ bản về loại cây mình đang cần mua. Ngoài ra, với mục tư vấn chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin bổ ích, mới lạ liên quan đến cây cảnh cũng như các bài trí, chăm sóc cây cảnh.

Ảnh

 Là địa chỉ uy tín chuyên cây hoa cảnh cho mọi công trình, mọi nhà, mọi người, trong thời gian qua đã được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và dịch cụ chăm sóc cây. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn quan tâm.

Bình luận về bài viết này